Vượt qua nhiều thử thách của sự cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường; trải qua 4 năm hình thành và phát triển; bằng sự nhiệt tình công việc, sức sáng tạo của tuổi trẻ, tập thể cán bộ, nhân viên Công ty DDT đã tạo nên một nhãn hiệu hàng hóa "Mực in thương hiệu Việt" chất lượng cao, giá thành hợp lý, có uy tín tốt trên thị trường vật tư in ấn Việt Nam.
Vạn sự khởi đầu năm
Công ty TNHH Sản xuất Mực và Từ DDT được thành lập tháng 6 năm 2006 là một trong những công ty đầu tiên ở Việt Nam tham gia vào lĩnh vực sản xuất Mực in sử dụng cho máy In, máy Fax, máy Photocopy. Với số lượng gần 40 cán bộ, công nhân ban đầu, Công ty đã vượt qua nhiều thử thách của sự cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường. Sau hơn 4 năm hình thành và phát triển, Công ty đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một doanh nghiệp có uy tín cao, thương hiệu Mực DDT đã và đang được khẳng định trên thị trường. Bộ máy sản xuất, kinh doanh của Công ty đang phát triển một cách vững chắc, hiện nay Công ty đã hình thành hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc, có chi nhánh ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam và Nhà máy sản xuất Mực in DDT tại tỉnh Hòa Bình. Sản phẩm Mực DDT đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trong nước và được người tiêu dùng đánh giá cao. Sự ổn định và phát triển của Công ty đã tạo công ăn việc làm cho hơn 100 cán bộ, công nhân viên, đóng góp vào ngân sách Nhà nước hàng tỉ đồng mỗi năm.
Nỗ lực không ngừng
Với máy móc và công nghệ được đầu tư hiện đại và quy mô, DDT Việt Nam là công ty chuyên sản xuất những sản phẩm mực in thương hiệu Việt Nam có chất lượng cao như Mực photocopy, cartridge mực in Laser và mực máy Fax....sử dụng cho các loại máy Photocopy: Ricoh - Toshiba - Xerox, Máy in: Laser Hp - Xerox - Samsung - Epson - Brother và Máy Fax: Panasonic - Sharp... Sản phẩm DDT được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ nhập ngoại tiên tiến mới nhất trên thế giới. Sản phẩm và linh kiện chất lượng cao vì vậy chất lượng in ấn được đảm bảo tuyệt đối gần như bản in gốc, giá cả tiết kiệm hơn so với sản phẩm chính hãng. Qua thời gian xâm nhập thị trường, các sản phẩm mực in DDT đã được người tiêu dùng tin chọn và sử dụng thay thế cho các sản phẩm chính hãng. Trong 4 năm cung cấp sản phẩm mực in, DDT luôn đặt quyền lợi của khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu, chú trọng đầu tư cải tiến công nghệ nhằm đạt tiêu chuẩn chất lượng, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng phục vụ và được khách hàng ngày càng tin cậy.
Nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm, DDT thường xuyên mở rộng hệ thống phân phối, đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng, đó cũng là mục tiêu chiến lược của Công ty trong những năm tới. DDT đã và đang tiến hành việc mở rộng quy mô và nâng cao năng lực sản xuất của Nhà máy sản xuất, phát triển chi nhánh mới tại các Tỉnh, thành phố lớn và hệ thống đại lý phân phối trong cả nước, đẩy mạnh kinh doanh nội địa đồng thời chú trọng việc xuất khẩu ra thị trường Thế giới.
Sự ổn định và phát triển của công ty có được là do Ban Lãnh đạo công ty rất quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, công nhân viên. Phong trào thể thao, văn hóa trong công ty được chú trọng và đẩy mạnh. Hằng năm, Công ty đều tổ chức cho cán bộ, nhân viên, công nhân đi nghỉ mát, lễ hội đầu xuân. Giữa các bộ phận, đơn vị thường xuyên thi đấu bóng đá nhằm tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, xây dựng văn hóa Công ty. Các chế độ: Tham gia BHXH; BHYT: BHTN cho nhân viên; Hưởng các chế độ theo quy định nhà nước. Các ngày lễ, tết nghỉ và đều được nghỉ và có thưởng động viên cho nhân viên. Công đoàn công ty với những hoạt động chăm lo đến đời sống của toàn thể nhân viên và người thân như: Sinh nhật, đau ốm, hiếu, hỉ...
Khẳng định thương hiệu.
Bằng sự nhiệt tình công việc, sức sáng tạo của tuổi trẻ, ban lãnh đạo cùng tập thể Công ty DDT đã tạo nên một nhãn hiệu hàng hóa " Mực in thương hiệu Việt" có uy tín và chất lượng cao, giá thành hợp lý, đạt vị trí tốt trên thị trường vật tư in ấn nội địa và luôn được người tiêu dùng tin chọn. Trong những năm qua DDT đã vinh dự đón nhận những danh hiệu và giải thưởng cao quý như: Cúp vàng Thương hiệu Việt; Huy chương Bảo vệ người tiêu dùng năm 2008; Top 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và doanh nhân tiêu biểu” lần I-2008; Sản phẩm hội nhập WTO...
Với những giải thưởng cao quý trên, DDT khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp mạnh và đạt các tiêu chí, như: năng lực sản xuất kinh doanh và vị thế sản phẩm; có chiến lược xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu; doanh thu, nộp ngân sách; có chế độ phúc lợi xã hội; tham gia các chương trình xã hội, từ thiện; ứng dụng khoa học kỹ thuật công nghệ vào sản xuất và tham gia bảo vệ môi trường, phát triển bền vững; góp phần vào sự nghiệp kiến thiết và phát triển đất nước. DDT góp phần khẳng định tầm vóc của doanh nghiệp Việt Nam trên sân chơi thương mại toàn cầu”.