Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Tân Kỷ Nguyên là một trong một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối phụ kiện kim khí. Các sản phẩm của Tân Kỷ Nguyên được nhập khẩu từ châu Âu với các thương hiệu nổi tiếng như: Grass (Đức), NewEra (Đức), Henderson (Anh), Dorma (Đức), Titus (Anh)...
Được thành lập vào tháng 5/2006 với những thành viên ưu tú trong lĩnh vực phụ kiện kim khí. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng với hơn 8 năm phát triển đã đưa Tân Kỷ Nguyên trở thành một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực phân phối dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp, phụ kiện cửa nội thất....
SỨ MỆNH
Chúng tôi thấu hiểu rằng chất lượng kim khí là yếu tố quyết định chất lượng, đẳng cấp mỗi công trình và cũng là uy tín của mỗi doanh nghiệp xây dựng. Do đó, chúng tôi tự trao cho mình sứ mệnh phải đem những sản phẩm kim khí tốt nhất, những giải pháp hữu hiệu nhất cho mỗi công trình dù đó là bất cứ công trình lớn hay công trình nhỏ.
Đối Tác Tin Cậy: Tân Kỷ Nguyên là đối tác tin cậy (kinh doanh/ phân phối), uy tín lâu dài của các thương hiệu phụ kiện kim khí nổi tiếng trên thế giới và các khách hàng Việt Nam. Chúng tôi tiên phong trong việc đưa vào thị trường Việt Nam những sản phẩm phụ kiện nội thất đang tạo nên xu hướng xây dựng mới của thế giới, những phụ kiện này làm nên tên tuổi của nhiều thương hiệu trên thế giới.
Sản Phẩm: Là một nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam cùng với cam kết cung cấp các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ, quy trình tốt nhất trong từng phân khúc giá mà chúng tôi phục vụ.
Dịch Vụ: Là một doanh nghiệp coi khách hàng như chính bản thân mình, Chúng tôi hỗ trợ tuyệt đối khách hàng từ khâu thiết kế đến hoàn thiện và các dịch vụ sau bán hàng. Các giải pháp và dịch vụ của chúng tôi cho phép khách hàng đưa những ý tưởng thiết kế sản phẩm thông minh vào công trình tối ưu nhất đảm bảo sự thoải mái, an toàn và tiện lợi của việc sử dụng tòa nhà mỗi ngày.
Giải Pháp: Chúng tôi luôn đặt suy nghĩ của bản thân vào suy nghĩ của khách hàng để hiểu hơn về nhu cầu của từng khách hàng. Thấu hiểu được suy nghĩ khách hàng và đưa ra các giải pháp phải là sự kết hợp tốt nhất của sản phẩm, dịch vụ, quy trình chuỗi cung ứng và hỗ trợ khách hàng tổng thể tốt nhất.